หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Among Us dễ chơi cho tất cả những người bắt đầu nhập môn

Among Us là 1 trong những trò chơi khá đc thương yêu trong thời gian gần đây. trò chơi rồi sẽ mất phí nếu bạn chiến bên trên máy tính, mức phí phải chuẩn bị là 5,25 đô la Singapore để được chơi trong vòng steam. cùng các người chơi kinh tế còn hạn hẹp, chắc là chơi bằng NoxPlayer đc được Trải Nghiệm Among Us trọn vẹn không tính tiền. Một vòng đấu sẽ sở hữu 10 người chơi, chính vì như thế người chơi có rủ bạn bè và dự vào để tăng phần kịch tính cho trò chơi. giao diện của cuộc chơi là Ảnh một bé tàu, trong vòng tàu sẽ có 1 hoặc dường như bao ngời chiến khác, các người đó rồi sẽ đóng vai những kẻ mạo xưng. những kẻ giả danh được coi như đối phương vì chúng sẽ phá hoại tàu, thậm chí sát hại các người chơi trên tàu.

Chỉ dẫn chọn phòng ngừa, tạo ngăn ngừa đấu

Trước tiên gamer phải chọn lựa "Online" khi bước đầu chơi trò chơi. sau đó hãy chọn "Enter Name" để thực hiện nhập tên hero của mình. tiếp theo, người chơi phải chọn khoanh vùng chơi game, Khu Vực Asia được khuyến khích chọn lựa vì chơi game sẽ mượt hơi với phù hợp nhất với đối tượng người sử dụng người chơi tại nước ta

Nếu như khách hàng có ý định chơi trò giải trí với các người game thủ của bản thân, đồng thời muốn tự tạo phòng ngừa riêng để mời game thủ đấu với nãy chọn chức năng Host trên đồ họa nền game chính, tại mục Impostors, nên lựa chọn con số những kẻ mạo danh cùng trong vòng mục Max Players chọn số gamer Game (chỉ đc phép chọn lựa tối đa là 10 người trong mỗi lượt chơi). sau khi hoàn tất các bước bên trên, người chơi lựa chọn Confirm là tạo phòng ngừa thành công. hệ thống sẽ auto tạo cho bạn một mã code, người chơi chỉ cần gửi mã này cho bạn bè của chính bản thân mình để tiến hành truy nhập vào phòng tránh đã được game thủ tạo sẵn cùng ban đầu cuộc chiến.

Chọn tựa game trực tuyến để nhập môn chiến

Nếu như khách hàng chơi một mình thì dường như chơi trò giải trí Among Us bằng cách lựa chọn những phòng bị mà những gamer khác đã lập sẵn. kiếm tìm list phòng đang có trong mục Public để chọn phòng đấu thích hợp. sau khoản thời gian chọn Public, các mục các phòng hiện ra và đi kèm các thông tin như: maps (Bản đồ của trò chơi), Impostors (số số lượng Kẻ giả mạo danh), Chat (Lựa lựa chọn ngôn ngữ để bàn luận thông tin và nhiều người trong phòng).

Hướng dẫn chiến Among Us dễ chơi cho những người new

Khi bạn đăng nhập vào phòng thắng lợi, hãy đến gần cái máy vi tính cùng lựa chọn Use để chọn màu và đẳng cấp và sang trọng sáng tạo cho hero của mình. Hình như bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc mũ phù hợp với các tính của mình, bấm chọn lựa Start để hiển thị lên cùng ban đầu chơi game. của phòng rồi sẽ được tạo thành 2 phe cánh đối chọi nhau là dân thường (Crewmates) với kẻ mạo danh(Impostor). Kẻ mạo danh rồi sẽ được lựa chọn tùy ý, tên của kẻ giả danh rồi sẽ trở thành red color. Chỉ kẻ mạo danh mới thấy được chữ màu đỏ trong những lượt chiến. Nếu ở trong nhà có nhiều kẻ đóng vai trò là gamer mạo xưng thì các kẻ mạo danh rồi sẽ nhìn thấy tên của các người còn lại biến thành red color. trong vòng một phòng ngừa chỉ có tối đa 3 kẻ mạo danh. ban đầu cuộc chơi thôi nào!

Trong những phòng bị có tối đa 3 kẻ mạo xưng

Khi new vào cuộc chiến thì tất cả hero sẽ được tụ họp bao quanh một những bàn, ở đó có một nút màu đỏ, gamer chỉ cần nhấn vào nút màu đỏ để báo động cho đông người việc đã có người chết hoặc khi chúng ta nghi hoặc có kẻ mạo xưng. ở trong nhà chiến game thủ cũng biến thành thấy những nập hầm màu đỏ, game thủ chọn lựa Vent để đáp xuống hầm. các hầm này là con đường thông đến các Khu Vực khác trên con tàu, game thủ chỉ việc bấm mũi tên để tiến hành việc di chuyển đến nắp hầm khác. để ý rằng chỉ có những kẻ mạo danh mới được phép cần đến các nắp hầm red color này. nếu như bạn là kẻ mạo danh thì bạn cần phải đóng giả những người dân thông thường khác để để không trở nên sát hại. game thủ quan sát thanh thông báo trách nhiệm của kẻ giả danh hiển thị ở góc bên trên bên trái ảnh trên nền. Nếu các kẻ mạo danh phá hệ thống Oxy của con tàu mà các người dân thông thường không kịp thời sửa chữa thay thế thì chúng ta chính là các người chiến hạ chỉ trong cuộc đấu này.

Nếu giết người mà ai đó bắt gặp xác dead ngay tiếp nối nhưng gamer chỉ có 1 mình ở đó thì cũng không phải lo ngại lắng. bọn họ tố cáo người chơi thì bạn cũng có thể biện minh cùng những người khác. trong vòng tình huống bắt gặp xác dead, hãy bấm báo cáo để cảnh báo đối với tất cả đông người là gamer đã phát hiện ra xác chết với tạo vote chóng vánh, cho tuy vậy người chơi là kẻ mạo danh tuyệt chỉ là người dân bình thường. trong vòng một cuộc đánh giá để kích bạn ra khỏi phòng bị rồi sẽ được diễn ra ngay tức khác. Ai báo động có người dead rồi sẽ được gắn tượng trưng cái loa. gamer có quyền bấm vào bất cứ ai để bầu chọn lựa cho những người đó ra phía bên ngoài.

Kẻ mạo danh với dân thường

Gamer để ý sẽ thấy được ở góc bên trên bên cần sẽ có được biểu tượng chat, chúng ta có thể tương tác với người chơi khác để biện minh sự nghi hoặc sát hại người hoặc đề ra lý lẽ để đẩy ngờ vực này cho gamer khác. nếu khách hàng lạng lẽ, điều đó đồng nghĩa với việc người chơi là hung thủ thì bản lĩnh gamer bị chọn lựa để dừng cuộc chơi là rất to lớn.

Bạn sẽ nhận được thông báo cái này bị vote ra khỏi tàu là người chơi mạo xưng hay dân thường. nếu như bạn bị phát hiện là người chơi mạo danh, bị bạn khác tố giác thì game show sẽ ngừng và gamer là người thua kém cuộc. các thuyền viên trên tàu chỉ cần xong xuôi các trách nhiệm thì rồi sẽ thắng. Nên gamer không hẳn là người giả danh thì hãy với anh em xong xuôi các mệnh lệnh để dành đc chiến thắng.

Trên tàu sẽ có được camera an ninh để bạn tiện theo dõi các game thủ khác. cùng khi bạn nghi hoặc ai là kẻ mạo xưng hãy chứng tỏ cho nhiều người bắt gặp điều ấy để đông người bỏ phiếu tố giác nhé. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น