หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

Rashford giúp MU hạ gục Arsenal

MU đã có 1 phần thưởng rất xứng đáng khi tin tưởng vào các cầu thủ trẻ đó là chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3 - 2 trước câu lạc bộ Arsenal. Đặc biệt, chiến thắng ấn tượng này là nhờ vào công lớn của chân sút Marcus Rashford.
Trước khi ra sân, nhiều trụ cột của MU bị dính chấn thương, do đó huấn luyện viên Van Gaal buộc lòng phải thay đổi chiến thuật, đưa các cầu thủ trẻ vào sân. Mặc dù có chút liều lĩnh và mạo hiểm, nhưng vị huấn luyện viên này không còn cách nào khác, ông đành phải đặt niềm tin vào cầu thủ Varela chơi ở hàng phòng ngự và cầu thủ Rashford chơi trên hàng công. Nhưng sự liều lĩnh ấy của huấn luyện viên Van Gaal đã được đền đáp xứng đáng, tiền đạo Rashford đã thực sự làm ông hài lòng trong chiến thắng 3 - 2 trước Arsenal của MU.
Mặc dù Arsenal sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ hai của giải Premier League năm nay, nhưng Rashford không hề ngao ngán. Anh thể hiện khả năng săn bàn đỉnh cao khi mà chọn chỗ và dứt điểm hết sức hoàn hảo. Ở phút thứ 32 của trận đấu, Rashford đã chuyển 2 lần chạm bóng ở khu vực cấm địa của câu lạc bộ Arsenal thành 2 bàn thắng vô cùng tuyệt vời cho MU. Trong pha bóng mở tỷ số này, chàng tiền đạo 18 tuổi của MU cho người ra thấy rõ tố chất của 1 cầu thủ lớn, anh ta bình tĩnh đệm lòng khiến cho thủ môn Petr Cech ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng.
Còn trong bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0, Rashford lại cho thấy anh ta có khả năng chọn vị trí dứt điểm rất tuyệt vời. Rashford thực hiện cú lắc đầu đẹp mắt từ đường chuyền bên cánh phải của Lingard, khiến cho thủ môn xuất sắc Petr Cech phải nếm trải thất bại lần thứ 2.
Sau những gì đã thể hiện, trang thống kê nổi tiếng Whoscored chấm cho Rashford 8,67 điểm. Cùng với đó, anh cũng được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận này. Ngoài 2 bàn thắng ghi được, Rashford còn thực hiện 1 đường chuyền kiến tạo, tạo ra 2 pha tắc bóng và 2 lần cản phá đối thủ.
Rashford được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận này
Rashford được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận này
Ở cuối hiệp 1 khi mà trận đấu đang diễn ra hết sức căng thẳng, Arsenal đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2, Rashford lại 1 lần nữa khiến cho cổ động viên của MU vỡ òa. Tiền đạo người Anh bằng khả năng quan sát rất tốt đã chuyền bóng cho Herrera đúng tầm đà băng xuống. Nhờ vậy, MU đã có được bàn thắng nâng cách biệt bàn thắng lên 2 bàn.
Mặc dù sau đó cầu thủ đã rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 2 - 3 cho câu lạc bộ Arsenal, nhưng đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu này trước MU.
Rashford thực sự đã khiến mọi người phải ngạc nhiên. Sau khi xem màn trình diễn đầy ấn tượng của tiền đạo mới có 18 tuổi này, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh Gary Lineker đã ngay lập tức chia sẻ trên trang cá nhân Twitter rằng anh không biết trước đó Rashford đã được giấu ở đâu trên trái đất? Màn trình diễn của cầu thủ này đã kéo người hâm mộ trở lại với đội bóng MU.
Rashford thực sự đã khiến mọi người phải ngạc nhiên.
Rashford thực sự đã khiến mọi người phải ngạc nhiên.
Sau 2 bàn thắng trong trận đấu giữa MU và Arsenal, Marcus Rashford chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lập công cho đội bóng MU ngay ở trận ra mắt tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Kỷ lục này trước đó thuộc về James Wilson khi mới 18 tuổi 157 ngày. Còn bây giờ, Rashford mới 18 tuổi 120 ngày.
Rashford chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lập công cho MU ngay ở trận ra mắt.
Rashford chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lập công cho MU ngay ở trận ra mắt.
Sau màn ghi điểm vừa rồi, Rashford cũng nhận được những lời khen ngợi đến từ huấn luyện viên Arsene Wenger bên phía đội bóng Arsenal, rằng Rashford đã khiến ông ấy ngạc nhiên.
Đương nhiên, mọi chuyện với Rashford không chỉ có vậy. Cầu thủ này còn rất trẻ và anh cần phải học hỏi thêm nữa để phát triển bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น