หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn gamer cách thức lên trang bị cho Sett trong LOL

Mỗi vị tướng trong Game LOL sẽ có những thế mạnh, lối chơi và vị trí chơi khác biệt. Để giống như chơi hay được anh hùng bạn phải nắm đc các thông báo điều đơn giản, từ đó lựa chọn được các trang bị tương xứng nhất và nên nhớ nhất trong quá trình giao tranh ra mắt.

Với cùng một vị tướng mạnh như Sett thì việc có được những trang bị tương xứng để giúp đỡ cho Sett có được điểm mạnh trong vòng cuộc đấu, dễ dãi tiếp cận kẻ thù với tiến hành mệnh lệnh của chính mình. trong bài viết tiếp sau đây, bọn họ sẽ cùng đi tìm hiểu về cách lên trang bị cho Sett trong Game Liên minh, trợ giúp cho anh hùng phát huy nhiều nhất đạt điểm mạnh của mình. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết cùng chọn lựa cho vị tướng của chính mình các trang bị tương xứng nhé!

Trang bị khởi đầu cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương trong đòn đánh thường và quái rừng. Đồng thời trợ giúp Sett cso thêm bản lĩnh hồi phục cùng hút máu ổn định hơn chỉ trong thời đoạn khởi đầu này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này sẽ giúp đỡ Sett chủ động phục hồi lại một con số máu nhất định, hồi 125 máu chỉ trong 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình giúp đỡ để ý trong vòng 60s, từ đó Sett rồi sẽ kiểm soát và điều hành tầm nhìn tốt hơn trong vòng thời đoạn đi đường. dẫu thế, phụ kiện này sẽ không còn sử dụng được trong 30s đầu của cuộc chiến.

Trang bị cho Sett trong lượt đầu biến về

Giầy thường: hỗ trợ Sett gia tăng speed dịch chuyển, mặc dầu mức độ không nhiều nhưng để giúp ích được coi Sett chỉ trong trường hợp cần nhớ.
Sett là vị tướng bắt đầu đc bổ sung trong Game LOL
Sett là vị tướng bắt đầu đc bổ sung trong Game LOL
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên những kẻ thù cạnh bên. Đồng thời chắc là gây thêm một nửa sát thương lên quân nhân và quái. Trang bị này rồi sẽ cải thiện đc nhiều nhất bản lĩnh dọn rừng của Sett.

Kiếm Dài: có công dụng gia tăng một chút sát thương vật lý cho các đòn công kích của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao đụng Độ: đấy là trang bị trước tiên mà Sett cần được ngừng nhanh nhất. Nó giúp cho Sett gia tăng một con số máu đáng kể trong vòng trận đầu cuộc chơi. Ngoài ra nó còn giúp giới hạn sát thương đưa ngược từ tài năng W.
Những trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Những trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: giúp đỡ giảm 20% giây phút hồi chiêu, làm yếu sức khỏe với các kỹ năng của kẻ địch. Bên cạnh đó, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này đem lại.

Bảng ngọc suport cho Sett chỉ trong LOL

Nhánh ngọc chính – chính xác

Chinh phục: giúp đỡ Sett tăng mạnh lượng sát thương nhanh lẹ, đồng thời có được khả năng hồi máu để giật điểm mạnh trong các pha giao tranh tay đôi. Nhờ cơ chế nội tại rất chi là đặc biệt, Sett có khả năng kích hoạt đoạt được cực kỳ dễ dãi, chỉ cần 2 lần tung đòn đánh thường và phối hợp với một năng lực.

Đắc Thắng: hỗ trợ cho Sett hồi phục lại một lượng máu rộng, từ đó Sett giống như hạ gục tướng kẻ địch 1 cách tiện lợi hơn khi nào hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm nhiều nhất những cảm giác khống chế từ đối thủ mà Sett cần phải chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết bản lĩnh của chính bản thân mình trong các ải giao tranh.

Kém Chém Ân Huệ: bổ trợ Sett hình như kết liễu dễ dàng những kẻ địch còn thấp máu bên dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - phép màu

Áo Choàng Mây: phân phối thêm 1 ít speed di chuyển cho Sett mỗi khi dùng phép giúp, nhờ đó sẽ giúp Sett tiếp cận dễ dãi địch của bản thân mình và tạo cơ hội để đè bẹp chúng.

Thủy Thượng Phiêu: giúp đỡ Sett có thể di chuyển chóng vánh hơn khi đi bên trên sông, nhờ đó Sett thuận lợi đột nhập vào khu vực rừng của đối phương.
Bảng ngọc bổ bổ trợ cho Sett có đc sức khỏe vượt trội
Bảng ngọc bổ bổ trợ cho Sett có đc sức khỏe vượt trội
Trên đấy là hình thức lên đồ cho Sett cùng bảng ngọc bổ trợ kèm theo lúc thi đấu LMHT. nên lựa chọn những trang bị cân xứng nhất với Sett để tối ưu hóa sức khỏe của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น