หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Chuyện gì đang xảy ra với Rashford?

Dạo gần đây, người hâm mộ đang quá quan tâm đến việc Sanchez đá như thế nào, hay tương lai Martial sẽ đi về đâu mà quên mất rằng câu lạc bộ MU vẫn đang sở hữu một tài năng triển vọng của bóng đá nước Anh là Marcus Rashford.
Marcus Rashford đã có màn kỷ niệm cột mốc 2 năm ra mắt câu lạc bộ MU với trận đụng độ Chelsea vào cuối tuần. Kể từ khi được huấn luyện viên Louis Van Gaal đôn lên đội một MU, cầu thủ trẻ này đã nhanh chóng chứng tỏ năng lực của bản thân bằng các pha ghi bàn thắng vào lưới của Midtjylland hay cú đúp bàn thắng vào lưới đội bóng Arsenal. Mới 19 tuổi, tiền đạo Rashford đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Anh. Thời gian gần đây, anh cũng giành được khá nhiều danh hiệu. Thế nhưng nhìn lại những gì đã qua không hề dễ dàng với Rashford.
Hồi tháng 10 năm ngoái, cổ động viên của MU đã ra sức phản đối huấn luyện viên Mourinho vì loại bỏ Marcus Rashford ra khỏi danh sách thi đấu để trao cơ hội cho 1 cầu thủ có phong độ không tốt là Anthony Martial. Tuy nhiên, Anthony Martial đã ghi được bàn thắng và mọi thứ đã thay đổi. Kể từ trận hòa với tỷ số 2 - 2 trước Burnley, chân sút người Anh bị gạch tên ở đội hình xuất phát tới 7 vòng đấu gần nhất trong giải bóng đá Ngoại hạng.
Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, huấn luyện viên của MU đã nói rằng, Marcus là người ham học hỏi và có được thái độ thi đấu cũng như luyện tập vô cùng chuyên nghiệp. Mùa giải trước, cầu thủ này không ghi nhiều bàn thắng nhưng điều này hoàn toàn bình thường vì đây là sự phát triển của 1 cầu thủ trẻ.
Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, Marcus Rashford được HLV MU đánh giá cao.
Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, Marcus Rashford được HLV MU đánh giá cao.
Nhưng đáng tiếc, Marcus Rashford lại gặp khá nhiều vấn đề trong mùa giải năm nay. Marcus Rashford chỉ ghi được có 4 bàn thắng sau 2/3 mùa giải, thậm chí, tỷ lệ thành bàn còn xuống dốc thảm hại. Mourinho cho biết, Marcus thật là lạ, cậu ấy có thể ghi được bàn thắng đến nỗi khó tin khi luyện tập nhưng khi thi đấu lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội dễ dàng hơn. Vì vậy vị huấn luyện viên này không thể vì Marcus Rashford mà bỏ lỡ cơ hội của toàn đội.
 Đáng tiếc là, Marcus Rashford lại gặp khá nhiều vấn đề trong mùa giải năm nay.
Đáng tiếc là, Marcus Rashford lại gặp khá nhiều vấn đề trong mùa giải năm nay.
Sau đó, mọi chuyện có vẻ như tồi tệ hơn đối với Rashford vì sự xuất hiện của cầu thủ Alexis Sanchez. Mới đây, anh còn là đối thủ cạnh tranh với Anthony Martial, thì bây giờ sao trẻ này chỉ còn là sự lựa chọn thứ ba của huấn luyện viên đội bóng MU cho vị trí chạy cánh trái. Vì thế, anh ấy sẵn chơi mọi vị trí trên hàng công để được ra sân nhiều hơn. Nhưng cũng chính vì thế mà cầu thủ này càng trở nên mờ nhạt.
Marcus Rashford chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV MU cho vị trí chạy cánh trái
Marcus Rashford chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV MU cho vị trí chạy cánh trái
Cựu tiền vệ của MU Gordon Strachan khi nhận xét về đàn em của mình cũng phải thốt lên rằng: anh ấy thực sự không biết Rashford chơi tốt nhất ở vị trí nào. Hiện tại Marcus Rashford đang gặp khá nhiều vấn đề và không thể chối cãi, chính sự đa di năng của Marcus Rashford cũng khiến anh ấy gặp khó khăn.
Đội bóng đá Manchester United đang trên hành trình chinh phục các danh hiệu. Vì thế, Marcus Rashford vẫn còn thời gian và cơ hội để nhận ra mình là ai. Đặc biệt, trận đấu với đội bóng Chelsea vào cuối tuần này cũng là một cơ hội để cầu thủ người Anh tìm lại chính mình.
Trong 2 năm vừa qua ở MU, Marcus Rashford dường như đã nếm đủ những thăng trầm cần có trong sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp. Marcus Rashford còn nhiều điều cần cố gắng và nỗ lực để không đi vào vết chân của những cầu thủ đa di năng nhưng lại nhạt nhòa và không có dấu ấn gì đặc biệt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น