หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Bổ sung bộ năng lực với lối chơi Nautilus mùa 10 và bảng ngọc hỗ trợ

Chỉ trong League of Legends, Nautilus sẽ là một vị tướng cho người chơi nhiều lựa chọn đi đường phụ thuộc vào bản lĩnh chống chịu tuyệt hơn đối với các tướng giúp khác. Vị tướng này đc ca tụng là “Khổng lồ đại dương sâu”, mua số lượng khống chế vô đối như kéo, làm chậm, hất tung khiến cho kẻ địch có chút dè chừng. đặc biệt quan trọng Nautilus có khả năng mở cuộc chơi giao tranh và 2 sự chọn lựa là Thủy lôi tầm nhiệt - Thủy lôi tầm nhiệt với Phóng mỏ neo - Phóng mỏ neo. phụ thuộc vào tình trạng giao chiến, chúng ta có thể chọn 1 chỉ trong hai để giật điểm mạnh trước đối thủ. Hãy và cập nhật chóng vánh bộ tài năng cùng cách chơi tướng Nautilus mùa 10 với bảng ngọc trợ giúp ngay tiếp sau đây để sở hữu chiến thuật hành động phù hợp nhất cho chính mình.

Tướng Nautilus có biệt danh là “Khổng lồ hải dương sâu”

Bộ tài năng của tướng Nautilus

Mỏ Neo Ngàn Cân (Nội tại): những vố của Nautilus sẽ gây thêm sát thương vật lý với khiến mục đích bị chôn chân đi 0.5/0.76/1/1.25/1.5 giây. cảm giác này không hề xảy ra trên với một đối tượng trong vòng một quãng thời gian ngắn trong 9/8/7/6 giây.

Phóng mỏ neo (Q): Nautilus sẽ phóng mỏ neo ra phần bên trước, nếu trúng mục đích vị tướng này rồi sẽ lôi cả bạn dạng thân lẫn mục tiêu lại gần nhau cùng gây sát thương phép, làm choáng nạn nhân trong 1 thoáng. mặc dù vậy, nếu trúng nơi, Nautilus sẽ tự kéo bạn dạng thân về phía đằng trước cùng time hồi chiêu giảm 1/2, đồng thời năng lượng tiêu hao được hoàn lại 50%.

Bộ năng lực của tướng Nautilus

Cơn giận của người vĩ đại (W): Tướng Nautilus rồi sẽ bao che bản thân bởi nguồn năng lực hắc ám, tạo cho một lá chắn sát thương chắn khỏi 65/70/75/80/85 cộng cùng 9/11/13/15/17% số máu cộng thêm của hắn sát thương trong vòng tối đa 10 giây. trong khoảng time lá chắn này vượt qua, những đòn của tướng này sẽ gây sát thương theo giây phút lên các mục đích bao quanh mục tiêu của Nautilus.

Thủy triều dữ dội (E): với kỹ năng này Nautilus nện xuống mặt đất làm ra ba vụ nổ. Mỗi vụ nổ gây 55/85/115/145/175 (+) sát thương phép lên các địch thủ chỉ trong vùng ảnh hưởng và làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% trong vòng 1.25 giây. cảm giác làm chậm rồi sẽ giảm dần theo giây phút. Sát thương ở các lần tiếp sau sẽ bị giảm đi 50%.

Thủy lôi tầm nhiệt (R): Nautilus bắn ra một cơn sóng để truy sát theo đối thủ, nó phá nát mặt đất phía trên với hất văng địch thủ lên trời, đồng thời gây choáng chỉ trong 1/1.5/2 giây.

Cách chơi tướng Nautilus mùa 10

Thời đoạn đầu game: thời đoạn này Nautilus được coi là tướng dễ tạo cải biến nhờ khả năng kéo Phóng Mỏ Neo (Q) bởi nên thời đoạn này nên sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q) để tạo áp lực. Khi kéo trúng game thủ còn có vẻ kích hoạt ngọc siêu cấp Dư Chấn để gia tăng bản lĩnh chống chịu. Hình như kĩ năng Mỏ Neo Ngàn Cân (nội tại) để giúp cho đòn đánh của mình lên tướng địch thủ cùng sẽ giữ chân trong time ngắn. bởi thế thời đoạn này chúng ta cũng có thể tiếp cận lại gần kẻ địch để đánh thường sau đó sử dụng kỹ nẵng Phóng Mỏ Neo (Q) để đạt độ chuẩn xác hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Hãy dùng Phóng Mỏ Neo (Q) để khởi đầu, kích hoạt Cơn Giận Của Người lớn tưởng (W) rồi đánh thường để lấy nội tại, sau đó bồi Thuỷ Triều Dữ Dội (E) để tấn công quay về. Ngoài ra, giai đoạn này nhớ là bổn phận của tướng này là một gamer phụ trợ cho nên hãy bảo vệ anh em và tận dụng Khiên Cổ Vật để kiếm vàng.

Bảng ngọc giúp Nautilus đi rừng

Thời đoạn giữa game: thời đoạn này bổn phận của Nautilus là kiểm soát điều hành thật xuất xắc bản đồ với những khoanh vùng trọng yếu như sông, hang rồng giỏi Baron, đồng thời kiểm soát tầm nhìn để bảo an xạ thủ. còn nếu như không cần nhớ không nên di chuyển xa xạ thủ. mọi khi xạ thủ đã an ninh, bạn có thể đảo đường bổ trợ.

Giai đoạn cuối game: Nautilus giờ đây được xem là tiền tuyến lao lên, tool mở giao tranh vô cùng công dụng tới từ những khả năng của vị tướng này. Khi có thời cơ hãy sử dụng Phóng Mỏ Neo (Q) lên địch và cần dùng Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) kế tiếp để giữ chân giúp anh em lao lên kết liễu đối thủ. có thể công kích nhiều địch thủ chỉ trong giao tranh bằng đòn đánh tay. lưu tâm hãy cần đến những kỹ năng thật chuẩn xác để giành thắng.

Nautilus ở mùa giải thứ 10 này có khả năng xem là một vị tướng trẻ khỏe cùng khả năng đi đường đa chủng loại cùng các vị trí new mà gamer nên để ý đến. hi vọng nội dung bài viết trên đã giúp đỡ bạn làm rõ về vị tướng này để có những chiến thuật giao tranh phù hợp với giành win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น